top of page

แนะนำบริษัท

The Cargo Express Logistics


บริษัทชิปปิ้ง นำเข้าส่งออก Freight Forwarder

บริการโลจิสติกส์ครบวงจร มาตรฐาน AEO


 

แนะนำบริษัท


บริษัท The Cargo Express Logistics เราเป็นบริษัทชิปปิ้ง ให้บริการนำเข้าส่งออกสินค้า จัดหาระวางสินค้า (Freight Forwarding) รวมถึงบริการโลจิสติกส์อื่นๆ แบบครบวงจร "One Stop Service" ด้วยประสบการณ์มากกว่า 40 ปี ให้บริการตั้งแต่สินค้า Shipment เล็กๆ ไปจนถึงสินค้า Bulk Cargo กว่า 30,000 ตัน รับรองด้วยมาตราฐาน AEO (Authorized Economic Operator)


จุดเด่น


เรามุ่งเน้นคุณภาพการบริการ ความโปร่งใส ไม่มีการเก็บเงินลูกค้าซ้ำซ้อน ไม่เก็บเงินใต้โต๊ะ

เน้นความถูกต้องแม่นยำ ความรวดเร็ว และความคุ้มค่าให้กับลูกค้าซึ่งในตลอดประสบการณ์กว่า 40 ปี ทางลูกค้าของเราไม่เคยโดนเรียกเก็บภาษีย้อนหลัง


บริษัทชิปปิ้ง นำเข้าส่งออก Freight Forwarder

บริการของเรา

1. พิธีการศุลการกร (Customs Clearance)


บริษัทของเราให้ความสำคัญในเรื่องของความถูกต้อง และความซื่อสัตย์ โดยไม่เคยเรียกเก็บเงินใต้โต๊ะ หรือเก็บเงินลูกค้าซ้ำซ้อน เรายึดมั่นการปฏิบัติตามกฎหมาย และข้อบังคับทางศุลกากร ซึ่งในตลอดประสบการณ์กว่า 40 ปี เราไม่เราไม่เคยทำผิดกฏหมายศุลกากร ทำให้ลูกค้าของเราสามารถสำแดงพิกัดศุลกากร และจ่ายภาษีได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ หลีกเลี่ยงการเสียค่าปรับต่างๆ และสามารถตรวจปล่อยสินค้าได้อย่างรวดเร็ว

2. จัดหาระวางสินค้า (Freight Forwarding)


เรามีแผนก Freight Forwarder เป็นของตัวเอง ให้บริการทั้ง Sea Freight และ Air Freight

ทำให้ลูกค้าสามารถมันใจได้ว่าสินค้าของท่านได้จะรับการประสานงานอย่างรวดเร็วในทุกขั้นตอน

การนำเข้าส่งออก นอกจากนี้พวกเรามีสายสัมพันธ์อันยาวนานกับเครือข่ายตัวแทนขนส่ง สายการเดินเรือ และสายการบินรอบโลก ซึ่งช่วยให้เราสามารถดำเนินการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศได้สะดวก และรวดเร็ว ในราคาคุ้มค่าที่สุด สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการ และสายการผลิตของลูกค้าได้อย่างทันท่วงที


3. บริการขนส่งสินค้าภายในประเทศ


นอกจากบริการด้านนำเข้าส่งออกสินค้าแล้ว ทางเรายังมีบริษัทขนส่งสินค้า "4 Ways Link Transport" ซึ่งเป็นบริษัทขนส่งในเครือเป็นของตัวเอง ประกอบไปด้วยรถขนส่งหลากหลายชนิด พร้อมให้บริการสำหรับสินค้าชนิดต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่สินค้าขนาดเล็ก ไปจนถึงหัวรถลากตู้คอนเทนเนอร์ สำหรับสินค้าเต็มตู้คอนเทนเนอร์ FCL ซึ่งรถของเราพร้อมเดินทางไปรับส่งสินค้าของท่านจากทุกแห่งในประเทศไทย ทำให้เราสามารถควบคุมคุณภาพ ราคา ความรวดเร็ว และความปลอดภัยในการขนส่งสินค้าได้อย่างเต็มที่


4. บริการให้คำปรึกษานำเข้าส่งออก


บริษัทเราประกอบไปด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์หลากหลายสาขา ครอบคลุมทั้งด้านการนำเข้าส่งออก, ด้าน Freight Forwarding ไปจนถึงด้านการขนส่งสินค้า ทีมงานของเราพร้อมที่จะให้คำแนะนำให้กับลูกค้าทุกท่านในทุกขั้นตอนการนำเข้าส่งออกสินค้า แต่กฎหมายศุลกากร, Freight Forwarding, การตรวจปล่อยสินค้า Customs Clearance ไปจนถึงการขนส่งสินค้า


 

หากบริษัทท่านกำลังประสบปัญหาด้านการนำเข้าส่งออก ไม่ว่าจะการออกของล่าช้า, ปัญหาใบอนุญาต, ค่าใช้จ่ายบานปลาย, ถูกเรียกเก็บเงินใต้โต๊ะ ถูกเรียกเก็บเงินซ้ำซ้อน หรือต้องการบริษัทชิปปิ้งที่เชื่อถือได้ เราขอแนะนำบริษัท The Cargo Express Logistics บริษัทพร้อมที่จะให้คำปรึกษา และให้บริการลูกค้าทุกท่าน ซึ่งเรามีลูกค้าใช้บริการต่อเนื่องยาวนานกว่า 40 ปีเป็นหลักประกัน พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพ เราพร้อมที่จะให้บริการ และสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจของท่านอย่างยั่งยืน


 

The Cargo Express Logistics บริษัทชิปปิ้ง Freight Forwarder และบริการโลจิสติกส์ครบวงจร มาตรฐาน AEO ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี

"รวดเร็ว แม่นยำ ไม่เก็บเงินซ้ำซ้อน"

  • Shipping พิธีการศุลกากร นำเข้าส่งออก

  • Freight Forwarder จัดหาระวางสินค้า

  • รถขนส่งสินค้าภายในประเทศ

  • ให้คำปรึกษานำเข้าส่งออก

สนใจนำเข้าส่งออกสินค้า ติดต่อ

Tel: 02 249 2414-6, 089 456 2588 (คุณนิ่ม)

Email: info.cargothai@gmail.com

LINE ID: @thecargoexpress ( https://lin.ee/oCtbp6l )

 

ช่องทางติดตามข่าวสาร




#thecargoexpress #importexport #freightforwarder #freightforwarding #customsclearance #ชิปปิ้ง #นำเข้าส่งออก #บริษัทชิปปิ้ง #บริษัทนำเข้าส่งออก #เคลียร์สินค้า



bottom of page